Mi Air Purifier Pro (16028)

หมวดหมู่สินค้า: Xiaomi
รหัส : Mi Air Purifier Pro
น้ำหนักเบา เสียงเบา ฟอกอากาศได้ดี ทำใหรูัสึกปลอดโปร่ง หายใจสะดวกขึ้น ประหยัดไฟใช้พลักงานน้อย มี OLED บอกคุณภาพของอากาศ ทำงานในพื้นที่กว้างถึง 60 ตรม.
8,402บาท ลดทันที 403 บาท
ราคา 7,999บาท

26 มีนาคม 2562

ผู้ชม 1684 ผู้ชม

Features

Mi Air Purifier Pro เป็นเครื่องฟองอากาศอัจฉริยะรุ่น Mi Air Purifier Pro จากแบรนด์ Xiaomi ดีไซน์ลํ้าสมัย ขนาดกะทัดรัด ตัวเครื่องสีขาวที่ดูให้ความรู้สึกเรียบง่าย มีหน้าจอแสดงผล OLED ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบคุณภาพค่าอากาศได้อย่างง่ายดายแม่นยำทั้งเปอร์เซ็นต์ความชื้น, ค่าอุณหภูมิของห้องแบบ Real-time, ดัชนีPM2.5, ค่าฝุ่นละอองในอากาศ รวมทั้งการเชื่อมต่อ WiFi และ โหมดที่ใช้งาน สามารถควบคุมตรวจสอบคุณภาพค่าอากาศภายในบ้านผ่านทางสมาร์ทโฟนได้ง่ายดายด้วยแอพ Mi Home และ ใช้งานได้จริง นอกจากนี้คุณสามารถสแกน QR Code เพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้โดยใช้โค้ด QR ในคู่มือการผู้ใช้งาน

Mi Air Purifier Pro จะปล่อยฟอกอากาศบริสุทธิ์ออกมาได้ถึง 500 ลบ.ม.ต่อชั่วโมง และ สามารถทำความสะอาดครอบคลุมพื้นที่ได้ในห้องที่มีขนาดถึง 60 ตารางเมตร

ส่วนการออกแบบตะแกรงเครื่องทางเข้าของอากาศเป็นรูพรุน และ ระบายอากาศออกทางใบพัดด้านบนของตัวเครื่องแทน ส่วนด้านล่างตัวเครื่องปุ่มสำหรับใช้งานเพาเวอร์ด้านบนเพื่อรีเซตเครื่องใหม่ และ ใบพัดลมระบายอากาศ 360 องศา

มีเลเซอร์เซนเซอร์ PM ทำหน้าที่ช่วยตรวจจับฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนได้อย่างแม่นนำ ซึ่งหากมีฝุ่นละอองเกินมาตรฐานระบบเครื่องจะใช้งานอัตโนมัติทันที

ส่วนไส้กรองรูปแบบทรงกระบอก มีระบบกรอง 3 ชั้น ได้แก่ Primary Filter ทำหน้าที่ดักฝุ่นทั่วไป, Japan Toray H11-grade HEPA Filter ทำหน้าที่สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 2.5 ไมครอน (PM2.5) ได้ 99% และ Activated Carbon Filter ทำหน้าที่กรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังมีไส้กรองแบบ Anti-Bacteria ทำหน้าที่ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ลอยอยู่บนบริเวณอากาศได้อีกด้วย

สามารถเปลี่ยนแผ่นไส้กรองได้อย่างง่ายดาย และ มีอายุการใช้งานได้ยาวนานมีประสิทธิภาพ 4,000 ชั่วโมง

ป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดีเยี่ยม โดยเสียงรบกวนต่ำ ใช้พลังงานต่ำ และ ประหยัดพลังงานมากขึ้น และ แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทนทุกข์ทรมานจากไข้ จาม ไรฝุ่น หรือ เพียงแค่ต้องการหายใจอากาศดีๆ ด้วย Mi Air Purifier Pro สามารถเริ่มเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านของคุณ

Technical Specifications

ผู้ผลิต : Xiaomi

รุ่น : Mi Air Purifier Pro

ประเภท : เครื่องฟอกอากาศ

ขนาด : 735 × 260 × 260 มม

น้ำหนัก : 9.7 กก

CADR (อัตราการจัดส่งอากาศบริสุทธิ์) : 500m3 / h

พื้นที่ใช้งาน : 35m - 60m

หน้าจอ : จอ OLED

การเชื่อมต่อไร้สาย : โมดูล WIFI 802.11b / g / n

เซนเซอร์ : เซนเซอร์อนุภาคเลเซอร์เซนเซอร์อุณหภูมิ และ ความชื้น

กำลังไฟ : 1,5 ~ 66 วัตต์

ฟังก์ชั่น : โหมดอัตโนมัติเซนเซอร์แสงจอ OLED, โหมด Sleep, โหมดล็อคเด็ก, โหมดที่ชื่นชอบ, การควบคุมความเร็วของลม

Compatibility

Android, IOS

Engine by shopup.com