google-site-verification=EAK9R-NgqL9wSIE9l6iZp7xIt1avJuXr9LsBAos8TNE

ProductInsurance

 เงื่อนไขที่อยู่นอกเหนือการรับประกันสินค้า

1. สภาพสินค้าไม่สมบูรณ์ เช่น การชำรุด แตก หัก หรือ ปุ่มรีเซ็ตหัก

2. อุปกรณ์ ได้รับความเสียหายจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟกระชาก ฟ้าผ่า หรือ น้ำเข้า คราบน้ำ ตะไคร่น้ำ รอยไหม้ มีรอยสนิมที่ ขา พอร์ต หรือ PCB มีลายปริ้นท์ขาด เป็นต้น

3. มีการแกะหรือเปิดตัวสินค้าออกมาซ่อม โดยมิใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัท

4. วอยรับประกันสินค้าของทางบริษัท หลุด หรือ มีลอยโดนแกะ

 

 อุปกรณ์ที่ส่งเคลมสินค้าที่อยู่ในประกัน

 ระยะเวลาในการ เคลมสินค้าจะอยู่ที่ 2 สัปดาห์ เป็นอย่างต่ำ แล้วแต่อาการเสีย

 อุปกรณ์ Ubiquiti และ  Mikrotik ทุกรุ่น จะเป็นการส่งซ่อม ระยะเวลาในการส่งซ่อม ประมาณ 2-4 สัปดาห์ แล้วแต่อาการเสีย (กรณีที่ไม่สามารถซ่อมได้ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนตัวสินค้าตัวใหม่ให้)

 ทางบริษัทฯจะไม่มีสินค้า สแปร์ เคลม 

 ระยะเวลาเคลมสินค้านับจากสินค้าดังกล่าวมาถึงบริษัทฯ 

 สินค้าบางประเภทสามารถเคลมได้กับเจ้าของแบรนด์ได้โดยตรง ทั้งนี้สามารถสอบถามเข้ามาก่อนส่งมาเคลมที่บริษัทฯ ได้

 

 

 


05 กุมภาพันธ์ 2562

ผู้ชม 386 ครั้ง

Engine by shopup.com